Du khách diện áo dài check-in phố cổ Hội An

Đông đảo du khách xúng xính trong những tà áo dài tuyệt đẹp khi đến tham quan phố cổ Hội An, hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam 2021 diễn ra từ ngày 2-8/3/2021.

Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-2021), từ ngày 1-8/3/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động Tuần lễ áo dài 2021 trên toàn quốc.

Du khách diện áo dài check-in phố cổ Hội An - 1

Du khách xúng xính mặc áo dài check-in Hội An hưởng ứng Tuần lễ áo dài

Áo dài từ lâu đã là trang phục truyền thống và là nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ phát triển, áo dài luôn không ngừng biến đổi nhưng vẫn đảm bảo tính truyền thống, góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

Du khách diện áo dài check-in phố cổ Hội An - 2

Lưu lại những bức hình thật đẹp khi đến với đô thị cổ Hội An

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hội An vận động phái đẹp mặc áo dài đến nơi làm việc và tham gia các hoạt động nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài và phụ nữ Việt Nam.

Hội An cũng mong muốn chào đón những nữ du khách trong tà áo dài đến tham quan và lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp tại đây.

Du khách diện áo dài check-in phố cổ Hội An - 3

Sự xuất hiện của những tà áo dài đủ màu sắc, kiểu dáng… càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm mà không kém phần thanh lịch, hiện đại của phụ nữ Việt Nam

Du khách diện áo dài check-in phố cổ Hội An - 4

Áo dài dạo phố.


Hình ảnh áo dài khiến nhiều du khách tham quan phố cổ Hội An khi bắt gặp phải trầm trồ và liên tục ghi lại những khoảnh khắc đẹp rực rỡ này. "Chị em phụ nữ diện áo dài dạo phố khiến phố cổ càng thêm rực rỡ, mang màu sắc mới. Đồng thời tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, yêu kiều của phái đẹp, góp phần giữ gìn và tôn vinh áo dài Việt Nam", ông Trần Văn Điền (một du khách từ Quảng Ngãi) cho hay

Du khách diện áo dài check-in phố cổ Hội An - 5

Hội An với nhiều địa điểm check-in đẹp tuyệt vời, dù đứng bất kỳ góc nào bạn cũng sẽ có bức hình lung linh, ấn tượng

Du khách diện áo dài check-in phố cổ Hội An - 6
Áo dài và nón lá.

Chị Nguyễn Thị Hiền (du khách Đà Nẵng) chia sẻ: "Hưởng ứng tuần lễ áo dài nên chúng tôi cũng tranh thủ diện những tà áo dài thật đẹp để chụp cùng nhau. Và Hội An là nơi tuyệt đẹp để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này. Với hoạt động này thì các chị em cũng đã góp phần phát huy và gìn giữ hình ảnh đẹp của chiếc áo dài"

Du khách diện áo dài check-in phố cổ Hội An - 7

Dù tham quan phố cổ nhưng mọi người đều tuân thủ quy định phòng dịch Covid-19

Du khách diện áo dài check-in phố cổ Hội An - 8

Chụp ảnh cưới tại Hội An, nhiều cặp đôi đều chọn diện áo dài để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc tại đây


Công Bính - Ngô Linh


Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top