Bế mạc “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam, Hội An 2021”

Sau 2 lần tổ chức thành công vào năm 2017 và năm 2019, sự kiện này trở thành điểm hẹn văn hóa của người dân và du khách.

Sau 3 ngày diễn ra nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, tối 11/4, tại thành phố Hội An, “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam, Hội An 2021” do UBND tỉnh Quảng Nam, Đại sứ quán Hàn Quốc, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp tổ chức đã bế mạc.


“Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam, Hội An 2021” đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người dân phố Hội và du khách.


Đêm bế mạc, người dân và du khách được gặp lại những ca sỹ nổi tiếng của Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam như Han Sara, Seok Hun, nhóm nhảy Lucifer… Với nhiều hoạt động trải nghiệm đa dạng tìm hiểu về văn hóa, du lịch, ẩm thực Hàn Quốc, “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam, Hội An 2021” đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người dân phố Hội và du khách.

Sau 2 lần tổ chức thành công vào năm 2017 và năm 2019, sự kiện này trở thành điểm hẹn văn hóa của người dân và du khách. Các hoạt động giao lưu đã làm sâu sắc hơn mối quan hệ, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị, hợp tác phát triển bền chặt giữa Quảng Nam với các địa phương và đối tác của Hàn Quốc.


Các hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc tại Hội An thu hút giới trẻ tham gia.


Ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, trước khi dịch Covid-19 xảy ra, khách du lịch Hàn Quốc luôn nằm trong tốp đầu khách quốc tế đến Quảng Nam. Sự kiện này là dịp để quảng bá, nối lại xúc tiến du lịch giữa 2 nước sau dịch Covid-19. Sắp tới, nếu kiểm soát được dịch Covid-19, tỉnh Quảng Nam sẽ hợp tác với các hãng lữ hành đề nghị các cơ quan Trung ương cho phép được thực hiện các chuyến bay thuê đưa du khách Hàn Quốc trở lại với Quảng Nam.

“Sắp tới, tỉnh Quảng Nam có chủ trương xin Chính phủ sẽ đón khách du lịch quốc tế đến với Quảng Nam đối với những du khách có hộ chiếu vaccine đã có kết quả xét nghiệm âm tính cũng hợp tác với các hãng lưc hành thuê những chuyến bay thuê chuyến. Đưa du khách vào các Khu du lịch biệt lập, xa khu dân cư để các bạn du khách Hàn Quốc có thể vui chơi tại các khu du lịch đẳng cấp của Quảng Nam như Khu du lịch Hoianna và nhiều khu du lịch khác biệt lập với khu dân cư, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch sau dịch Covid-19", ông Tân cho biết./.


Đình Thiệu

Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top