Chủ đầu tư ngã ngửa chịu tiếng oan vì website Sở Xây dựng bảo trì

Dù đã hoàn thành toàn bộ hạ tầng kỹ thuật, đã nghiệm thu và bàn giao cho địa phương quản ly, song một doanh nghiệp ở Quảng Nam lại bị mang tiếng oan vì sự cố bảo trì website của Sở Xây dựng.

Ngày 17/7, một chuyên trang đầu tư bất động sản có thông tin về dự án Khu dân cư Tam Anh Nam Quảng Nam cho rằng, dự án khu dân cư Tam Anh Nam (giai đoạn 3), ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, đang triển khai thực hiện, chưa được kiểm tra công tác nghiệm thu, chưa đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất và bán nhà ở hình thành trong tương lai. Dự án có diện tích 9,38ha, do Công ty TNHH Phú Long làm chủ đầu tư.

Thông tin này được chuyên trang trích dẫn trên cổng thông tin của Sở Xây dựng Quảng Nam.

Sau khi bài viết được đăng tải đã khiến chủ đầu tư là Công ty TNHH Phú Long “ngã ngửa” vì dự án này đã hoàn thành công trình xây dựng vào tháng 6/2020 và đã được bàn giao cho địa phương vào giữa tháng 5/2021.

Bất ngờ bị mang tiếng oan vì thông tin sai lệch, Công ty TNHH Phú Long đã có đơn thư gửi đến Sở Xây dựng Quảng Nam để làm rõ vấn đề.

Giải thích về sự cố trên, trong văn bản phúc đáp gửi Công ty TNHH Phú Long vào ngày 19/7, Sở Xây dựng Quảng Nam cho biết, hiện nay, cổng thông tin điện tử của Sở đang trong quá trình bảo trì để chuyển qua sử dụng giao diện mới, do đó nội dụng thông tin về tình hình triển khai thực hiện một số dự án chưa được cập nhật kịp thời.

Sở Xây dựng Quảng Nam xác nhận, dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Tam Anh Nam (giai đoạn 3) do Công ty TNHH Phú Long đã đầu tư xây dựng hoàn thành toàn bộ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo quy hoạch, đã được nghiệm thu và đã được UBND tỉnh cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vào tháng 6/2020.

Từ đó, dẫn đến thông tin chưa đúng về dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư  Tam Anh Nam (giai đoạn 3) như nội dung bài đăng.

Quảng Nam: Chủ đầu tư ngã ngửa chịu tiếng oan vì website Sở Xây dựng bảo trì
Văn bản của Sở Xây dựng Quảng Nam gửi Công ty TNHH Phú Long.

Sở này xác nhận, dự án đã đầu tư xây dựng hoàn thành toàn bộ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo quy hoạch, đã được nghiệm thu và đã được UBND tỉnh cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vào tháng 6/2020 và đã điều chỉnh thông tin về dự án trên cổng thông tin điện tử của Sở.


Sơn Tùng


Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top