TP Hồ Chí Minh tạm dừng các đường bay đi/đến một số địa phương

Ngày 3/7, Cục Hàng không Việt Nam vừa báo cáo Bộ GTVT về đề xuất tạm dừng các đường bay đi/đến Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa), tạm dừng khai thác đường bay đi Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam.

Nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh Covid-19, theo văn bản đề nghị của UBND các tỉnh Thanh Hóa, tỉnh Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Nam, Cục Hàng không Việt Nam báo cáo Bộ GTVT tạm dừng khai thác cho đến khi có thông báo mới đối với các chuyến bay chở khách đi/đến cảng hàng không Thọ Xuân từ 0 giờ ngày 4/7.
 

Sân bay Chu Lai

Sân bay Chu Lai


Tạm dừng các chuyến bay chở khách đường bay TP Hồ Chí Minh - Chu Lai (Quảng Nam) và ngược lại từ từ 0 giờ ngày 4/7; các chuyến bay chở khách đường bay từ TP Hồ Chí Minh - Phú Bài (Thừa Thiên - Huế) và ngược lại từ 0 giờ ngày 5/7.

Các chuyến bay đặc biệt nhằm phục vụ vận chuyển nhân viên y tế, vật tư, trang thiết bị y tế sẽ được Cục Hàng không Việt Nam xem xét, giải quyết theo đề nghị của hãng hàng không.

Trước đó, UBND các tỉnh Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam đã có văn bản gửi Bộ GTVT đề xuất việc tạm dừng các đường bay nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh Covid-19.

Phạm Hiền


Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top