Vòng bán kết cúp Phadin lần thứ XII

Chiều ngày 8.8 đồng loạt diễn ra 3 trận đấu vòng loại cuối cùng tại các sân huyện Núi Thành, TP.Hội An và sân vận động tỉnh để xác định các đội vào vòng bán kết khối các địa phương đồng bằng.

Tại sân vận động tỉnh, cả hai đội Thăng Bình và Duy Xuyên đã cống hiến màn rượt đuổi tỷ số ngẹt thở. Thăng Bình vượt lên dẫn trước 2-0 trước khi Duy Xuyên san bằng cách biệt 2-2 chỉ trong vài phút.

Tuy nhiên, với chất lượng đội hình đồng đều, các cầu thủ Thăng Bình đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-2, giành ngôi nhất bảng C (Tam Kỳ xếp thứ nhì do kém về hiệu số nhưng vẫn vào vòng bán kết với thành tích tốt nhất).

Niềm vui lọt vào vòng bán kết của các cầu thủ Thăng Bình. Ảnh: T.V
Niềm vui lọt vào vòng bán kết của các cầu thủ Thăng Bình. Ảnh: T.V


Tại sân huyện Núi Thành, trận “chung kết” giữa hai đội có được 3 điểm trong trận đấu đầu tiên giữa Núi Thành và Phú Ninh cũng diễn ra khá hấp dẫn. Khép lại trận đấu, Núi Thành vượt qua Phú Ninh 2-1 và giành tấm vé vao vòng bán kết duy nhất của bảng B.

Trong khi đó, đội Hội An có lợi thế thi đấu trên sân nhà nhưng đã để Điện Bàn đánh bại 3-0 và đánh mất luôn suất đi tiếp vào vòng bán kết sau 1 thắng, 1 thua.

Như vậy, vòng bán kết diễn ra vào chiều 10.8 tới tại sân huyện Núi Thành đã được xác định với hai cặp đấu: Núi Thành - Thăng Bình, Điện Bàn - Tam Kỳ. Hai đội thắng sẽ giành quyền vào vòng chung kết của giải.

 T.V

Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top