HLV Nguyễn Thành Công chia tay Quảng Nam, HLV Dương Hồng Sơn lên thay

Chỉ một ngày sau thất bại trước Phù Đổng ở vòng 4 giải hạng Nhất, ngày 10.4, HLV Nguyễn Thành Công đã nói lời chia tay Quảng Nam.

Được xem là ứng viên sáng giá của cuộc đua vô địch và mục tiêu là phải quay lại V.League sau mùa giải hạng Nhất 2021, nhưng thực tế Quảng Nam đã trải qua 4 trận đấu không như ý. Theo đó, đội bóng xứ Quảng chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận, đặc biệt trận thua mới đây trước tân binh Phù Đổng đã như giọt nước tràn ly.

HLV Nguyễn Thành Công sớm thất bại tại Quảng Nam. Ảnh: A.NHI
HLV Nguyễn Thành Công sớm thất bại tại Quảng Nam. Ảnh: A.NHI

Theo đó, lãnh đạo đội Quảng Nam đã buộc phải nói lời chia tay với HLV Nguyễn Thành Công và đưa cựu danh thủ Dương Hồng Sơn về thay anh nắm vai trò HLV trưởng. Đây là một tin rất bất ngờ với các cầu thủ bóng đá xứ Quảng, vì HLV Nguyễn Thành Công vốn rất được lòng các cầu thủ ở đây.

Trò chuyện cùng chúng tôi, HLV Nguyễn Thành Công khá bình thản: “Thực sự đây là một thông tin không quá bất ngờ, vì với bóng đá chuyên nghiệp khi thành tích của đội khống tốt nên HLV ra đi là chuyện bình thường. Tuy nhiên, tôi vẫn tin đội bóng Quảng Nam có đủ khả năng để giành vé thăng hạng V.League mùa sau”.


Tân HLV CLB Quảng Nam Dương Hồng Sơn.

Vừa mới về làm trợ lý ở CLB Hà Nội chưa lâu, HLV Dương Hồng Sơn sẽ được biệt phái vào làm HLV trưởng của CLB Quảng Nam, anh được xem là người rất mát tay với các đội bóng trẻ. Hy vọng Quảng Nam sẽ tạo được sức bật mới dưới sự huấn luyện của tân HLV Dương Hồng Sơn.

ĐỖ TUẤN


Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top