Quảng Nam đá thế mà chót bảng thật là tiếc

Suýt đánh bại đương kim vô địch Hà Nội, từng khiến đội đầu bảng Sài Gòn FC “lên bờ xuống ruộng” mới có được 1 điểm rời Tam Kỳ nhưng thứ hạng của Quảng Nam lại ở đáy bảng sau vòng 12 thì quả là nghịch lý.

Sau hành trình đè bẹp các đội Cần Thơ, TP.HCM, Viettel để bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vào Tam Kỳ làm khách và may mắn lắm mới lấy lại được 1 điểm.

Cú đúp của Ze Paulo giúp Quảng Nam san bằng và vượt lên dẫn 2-1 nhưng rất may khi bàn thắng của Việt Anh đã mang lại 1 điểm cho đương kim vô địch.

Quảng Nam đá thế mà chót bảng thật là tiếc
Đội trưởng Đinh Thanh Trung(áo trắng) của Quảng Nam.

Cũng cần nhớ lại vòng 11, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC đang thắng như chẻ tre nhưng ra Tam Kỳ thì thật vất vả mới có được trận hòa 3-3 sau hai lần bị dẫn trước.

Khả năng ghi bàn tốt trước những đội cực mạnh trong tấn công lẫn giỏi về phòng ngự như Hà Nội, Sài Gòn, thế mà Quảng Nam đang chìm đắm dưới đáy bảng thì thật khó giải thích.

Tiếc cho Quảng Nam khi đầu mùa họ không có sự mua sắm đáng kể nào để rồi đến kỳ chuyển nhượng giữa mùa khi thấy thành tích sa sút thì Quảng Nam mới có những ngoại binh chất lượng. Bổ sung muộn chỉ giúp đội củng cố để tích góp điểm và chơi chung kết ngược chứ không lội vào tốp 8 được.


BXH sau vòng 12 V.League 2020.

Nếu cứ đá với chuyên môn và tinh thần như thế, Quảng Nam chắc chắn sẽ không rớt hạng mà ngược lại sẽ là đội mạnh trong nhóm hai tranh tránh xuống hạng.

Sau vòng 12, Quảng Nam có 9 điểm, xếp dưới Hải Phòng 13 điểm và Nam Định 10 điểm.


TẤN PHƯỚC

Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top