Học sinh tiểu học, mầm non vùng lân cận Đà Nẵng nghỉ học từ 10/5

Từ ngày mai (10/5), học sinh mầm non, tiểu học của Quảng Nam ở các vùng lân cận TP Đà Nẵng sẽ được nghỉ học để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Ngày 9/5, Sở GD&ĐT Quảng Nam có văn bản gửi Trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố, thông báo về việc hướng dẫn tổ chức dạy học ở bậc Mầm non, cấp Tiểu học.

Quảng Nam: Học sinh tiểu học, mầm non vùng lân cận Đà Nẵng nghỉ học từ 10/5 - 1

Học sinh tiểu học, mầm non ở 4 huyện, thị xã, thành phố của Quảng Nam được nghỉ học từ ngày mai.

Theo đó, từ ngày mai (10/5), học sinh bậc Mầm non, cấp Tiểu học ở TP Hội An, thị xã Điện Bàn và 2 huyện Đại Lộc, Duy Xuyên - các địa phương lân cận TP Đà Nẵng, sẽ dừng đến trường cho đến khi có thông báo cho phép đi học trở lại.

Đối với cấp Tiểu học, Sở GD&ĐT Quảng Nam yêu cầu các đơn vị tổ chức ôn tập, dạy học từ xa để hoàn thành chương trình theo quy định; chuẩn bị các phương án kiểm tra học kỳ II và kiểm tra ngay khi học sinh đi học trở lại để kết thúc năm học theo kế hoạch.

Đối với học sinh bậc Mầm non, yêu cầu nhà trường và giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn phụ huynh chăm sóc trẻ tại nhà với những nội dung kỹ năng phòng, chống dịch COVID-19 như đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn.

Đối với các học sinh bậc Tiểu học ở các địa phương còn lại trên địa bàn tỉnh, Sở GD&ĐT chỉ đạo khẩn trương tổ chức kiểm tra học kỳ II và kết thúc trước ngày 14/5.

THANH BA


Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top