Tam Kỳ tạm dừng hoạt động quán bar, karaoke, massage, rạp chiếu phim...

Tối 16.7, UBND TP.Tam Kỳ vừa có văn bản yêu cầu người dân trên địa bàn tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, để tiếp tục giữ vững, ngăn chặn và hạn chế tối đa, không để dịch bệnh Covid-19 xâm nhập, lây lan vào địa bàn, UBND TP.Tam Kỳ đề nghị người dân không đến các vùng đang có dịch, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, khai báo y tế trung thực, thực hiện nghiêm túc Thông điệp 5K.

Tam Kỳ khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh, trong đó yêu cầu tuân thủ các quy định về tắm biển. Ảnh; X.H
Tam Kỳ khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh, trong đó yêu cầu tuân thủ các quy định về tắm biển. Ảnh; X.H 


Bên cạnh đó, TP.Tam Kỳ yêu cầu tạm dừng các dịch vụ thực sự không cần thiết trên địa bàn thành phố gồm: Quán bar, karaoke, massage, game, rạp chiếu phim, bi da, áp dụng từ ngày 17.7 cho đến khi có văn bản mới.

Các quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, cà phê, trà sữa phải thực hiện giãn cách tối thiểu 2m giữa bàn với bàn, trong một bàn ngồi không quá 10 người; khuyến khích bán hàng đem về.

Mọi người dân đi tắm biển phải thực hiện nghiêm các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đeo khẩu trang trước và sau khi tắm biển, không tụ tập quá 30 người tại cùng một khu vực; không bán hàng rong trên bãi biển; cấm tụ tập ăn uống trên bãi biển.

Các hoạt động đám cưới, đám hiếu, liên hoan... không tập trung quá 30 người. Dừng tổ chức các sự kiện thể thao, văn hóa, tôn giáo, lễ hội...

 

 X.H

Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top