"Sức mạnh" của CĐM đã giúp cô gái tìm thấy ông bố chưa 1 lần gặp mặt

Thông qua Internet, không ít trường hợp đã tìm thấy người thân của gia đình sau một thời gian dài thất lạc. Mới đây, chưa tới nửa ngày kể từ lúc đăng tải bài viết lên mạng xã hội, một cô gái ở Quảng Trị rất may mắn khi tìm thấy ba của mình sau 35 năm không có thông tin.

Cụ thể, cô gái có tên P.T.Q (sinh năm 1986, hiện trú tại Đông Hà, Quảng Trị) đã đăng tải lên mạng bài viết về việc nhờ mọi người giúp mình tìm ba ở Quảng Nam. Cô cho biết, kể từ khi sinh ra bản thân chưa từng gặp mặt ông và nay muốn biết thông tin về gia đình nội.

“Sinh ra tôi được mấy tháng thì mẹ tôi tiễn ba đi bộ lên đường tàu ra bến xe cũ Đông Hà để về quê. Kể từ đó, mẹ tôi mất liên lạc với ông tới tận bây giờ. Hiện tại mẹ tôi 66 tuổi. Mẹ tôi đã kể lại cho tôi một ít ký ức về ba tôi mà mẹ tôi biết. Giờ tôi muốn được biết về gia đình bên nội của tôi”, cô viết.

 Từ một vài thông tin từ mẹ mình cung cấp, chị P.T.Q đã đăng tải vài viết lên mạng xã hội nhờ mọi người giúp đỡ tìm ba. (Ảnh: FB QP)
Từ một vài thông tin từ mẹ mình cung cấp, chị P.T.Q đã đăng tải vài viết lên mạng xã hội nhờ mọi người giúp đỡ tìm ba. (Ảnh: FB QP)

Đi kèm theo bài viết kể trên, người phụ nữ ấy đã cung cấp một số thông tin như tên tuổi đấng sinh thành của mình cũng như các chi tiết liên quan khác. Đồng thời, cô cũng để lại số điện thoại liên lạc và gửi lời cám ơn trước đến mọi người.

Sau đó, bài viết kể trên được một số fanpage lớn ở Quảng Trị và Quảng Nam chia sẻ. Thật bất ngờ, chỉ sau 10 giờ khi một trang chia sẻ lại bài viết, dưới sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng, cô ấy tìm thấy ba ở Quảng Nam.

 Thật bất ngờ, chỉ 10 giờ sau khi một fanpage đăng tải bài viết, chị P.T.Q đã tìm thấy ba của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)
Thật bất ngờ, chỉ 10 giờ sau khi một fanpage đăng tải bài viết, chị P.T.Q đã tìm thấy ba của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi tìm thấy ba chỉ trong một thời gian ngắn, chị P.T.Q tỏ ra rất vui mừng và hạnh phúc. Đồng thời, cô gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chia sẻ, gửi thông tin để mình tìm thấy tin tức về đấng sinh thành sau 35 năm.

“Một lần nữa cho e xin gửi lời cảm ơn tới anh chị em ở hai tỉnh Quảng Trị và Quảng Nam đã giúp đỡ em khi tìm thân. Nhờ kênh 74 và 92 mà em đã tìm được người thân của em, em chân thành cảm ơn mọi người nhiều ạ”, cô viết.

Việc chị P.T.Q tìm thấy được người ba sau 35 năm không có tin tức thông qua mạng xã hội kể trên đã làm nhiều bạn trẻ không khỏi xúc động. Bạn thấy như thế nào về sự việc này, hãy chia sẻ cùng YAN nhé!

 
NGUYÊN ANH


Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top