Hai người tử vong do tai nạn lao động trong một buổi chiều

Cùng trong buổi chiều ngày 24/9, 2 vụ tai nạn lao động xảy ra ở Quảng Nam làm 2 người đàn ông tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 24/9, anh Huỳnh Văn D. (thợ xây, 34 tuổi, trú xã Đại Phong, huyện Đại Lộc) đến công trình đài tưởng niệm nghĩa trang xã Đại Tân làm việc.

Quảng Nam: 2 người tử vong do tai nạn lao động trong một buổi chiều
Hiện trường vụ lao động bị điện giật ở xã Đại Tân.

Trong lúc kéo dây điện bơm nước, anh D. không may bị điện giật bất tỉnh. Một lúc sau, các công nhân cũng đến công trình làm việc thì phát hiện anh D. đã tử vong. Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Cũng trong chiều 24/9, Đồn biên phòng Cửa Đại (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động làm một ngư dân tử vong.

Quảng Nam: 2 người tử vong do tai nạn lao động trong một buổi chiều
Ông Đ. được đưa vào bờ cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi do vết thương nặng. (Ảnh: H.A)

Khoảng 16h30 chiều 24/9, tàu cá QNa 03745TS trong lúc hoạt động giã cào ở vùng biển cách đảo Cù Lao Chàm khoảng 3 hải lý thì thuyền viên L.Đ. (66 tuổi, trú phường Cẩm An, TP Hội An) bị tời cuốn dẫn đến bị thương nặng.

Nhận tin báo, Đồn biên phòng Cửa Đại đã khẩn trương điều động ca nô cùng 3 cán bộ và quân y tiếp cận sơ cứu cho nạn nhân. Ông Đ. nhanh chóng được đưa vào bờ để chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi do vết thương quá nặng.


Hồ Ca


Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top