130 kỳ thủ tham gia Giải Cờ tướng vô địch tỉnh Quảng Nam

Trong hai ngày (27-28/2), tại thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) đã diễn ra Giải Cờ tướng vô địch tỉnh Quảng Nam - Cúp Tân Nghĩa Sơn lần thứ IX, năm 2021. Sự kiện này do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Quảng Nam phối hợp với Hội Người cao tuổi tỉnh Quảng Nam tổ chức.

Kết quả, Đoàn thành phố Hội An đoạt giải Nhất toàn đoàn, Đoàn thành phố Tam Kỳ đoạt giải Nhì toàn đoàn, Đoàn huyện Đại Lộc đoạt giải Ba toàn đoàn.

Chú thích ảnh
Các kỳ thủ đang thi đấu tại giải.

Giải Cờ tướng vô địch tỉnh Quảng Nam - Cúp Tân Nghĩa Sơn lần thứ IX, năm 2021 có 130 kỳ thủ tham gia. Trong đó có 26 kỳ thủ nữ đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; 20 kỳ thủ nam đến từ các sở, ban ngành; 47 kỳ thủ nam đến từ các huyện, thị xã, thành phố và 37 kỳ thủ nam từ Hội người cao tuổi của tỉnh.

Trong hai ngày tham gia giải, các vận động viên tranh tài ở 3 khối: Khối các huyện, thị xã, thành phố; khối các sở, ban ngành và khối người cao tuổi. Đến với giải lần này, mỗi kỳ thủ thi đấu 7 ván theo hệ Thụy Sỹ. Các kỳ thủ đã cống hiến cho người hâm mộ môn cờ tướng nhiều nước cờ hay, đầy trí tuệ với tinh thần fair play cao thượng và đoàn kết.

Chú thích ảnh
Ban tổ chức trao giải cho 3 đơn vị đạt giải Toàn đoàn.

Theo ông Tào Viết Hải - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, Trưởng ban tổ chức Giải Cờ tướng vô định tỉnh Quảng Nam Cúp Tân Nghĩa Sơn lần thứ IX năm 2021: Giải năm nay có số lượng vận động viên tham gia tương đương giải lần trước, thông qua giải để tuyển chọn ra những vận động viên có thành tích xuất sắc nhất, đại diện cho tỉnh thi đấu ở Đại hội Thể dục - Thể thao toàn quốc.

Để đảm bảo sức khỏe cho các vận động viên và phòng tránh dịch bệnh, tất cả các vận động viên khi thi đấu cũng như khán giả đến cổ vũ đều được yêu cầu mang khẩu trang.


Trịnh Bang Nhiệm

Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top