Người làm giả văn bản cho học sinh nghỉ học là nam sinh lớp 9

Sau khi làm giả văn bản với nội dung thông báo học sinh toàn tỉnh nghỉ học thêm 1 tháng, nam sinh lớp 9 gửi cho bạn bè và không ngờ bị phát tán lên mạng xã hội.

Ngày 24/2, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được người làm giả văn bản cho học sinh nghỉ học để phòng dịch COVID-19.

Quảng Nam: Người làm giả văn bản cho học sinh nghỉ học là nam sinh lớp 9 - 1

Người làm giả văn bản cho học sinh nghỉ học này là nam sinh lớp 9. (Ảnh: B.Đ)

Theo đó, người làm giả văn bản là nam sinh đang học lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

"Em này làm giả văn bản rồi gửi riêng cho bạn bè trong lớp để đùa nhau, tuy nhiên không ngờ sau đó văn bản lại được chia sẻ lên mạng xã hội. Do nam sinh còn nhỏ nên Công an tỉnh xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy xử lý ở mức độ nhắc nhở, yêu cầu em rút kinh nghiệm", vị lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam thông tin thêm.

Như đã đưa tin, ngày 21/2, mạng xã hội lan truyền văn bản với nội dung thông báo cho học sinh Quảng Nam nghỉ học từ 21/2 đến hết 21/3/2021.

Ngay khi tiếp nhận sự việc, ông Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam khẳng định văn bản trên là giả, đồng thời giao Công an tỉnh phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông vào cuộc xác minh, làm rõ.

THỐNG NHẤT.


Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top