Giải Bóng chuyền nữ vô địch tỉnh Quảng Nam: Đội Tam Kỳ đoạt chức vô địch

Sau 3 ngày tranh tài, sáng 7.3 tại sân Trung tâm Văn hóa huyện Duy Xuyên, giải Bóng chuyền nữ vô địch tỉnh Quảng Nam Cúp Nyna năm 2021 khép lại với trận chung kết giữa 2 đội bóng xuất sắc nhất giải là Bắc Trà My và Tam Kỳ.

Trận chung kết giải năm nay tái hiện trận tranh siêu cúp năm 2020 giữa hai đội. Tuy nhiên, khác với thời điểm cách đây 5 tháng, trong lần gặp lại này, các cô gái trẻ Bắc Trà My đã gây khó khăn rất nhiều cho đối thủ.

Giành giải nhì cung là phần thưởng xứng đáng cho các cô gái Bắc Trà My. Ảnh: T.V
Giải nhì cũng là phần thưởng xứng đáng cho các cô gái Bắc Trà My. Ảnh: T.V

Trao cúp vô địch cho đội Tam Kỳ. Ảnh: T.V
Trao cúp vô địch cho đội Tam Kỳ. Ảnh: T.V


Bị đánh giá yếu hơn, song séc đầu tiên, Bắc Trà My liên tiếp dẫn điểm và tưởng chừng như đã tạo ra bất ngờ khi dẫn 24-22. Thế nhưng, họ không thể kết thúc được để rồi chịu thất bại 27-29.

Trận chung kết giữa Bắc Trà My và Tam Kỳ diễn ra khá hấp dẫn. Ảnh: T.V
Trận chung kết giữa Bắc Trà My và Tam Kỳ diễn ra khá hấp dẫn. Ảnh: T.V


Không nản chí và được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, một lần nữa những cô gái trẻ Bắc Trà My nhập cuộc đầy hứng khởi khi bước vào séc thứ 2. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để họ có thể đánh bại đối phương, nhất là sự xuất sắc của cầu thủ Từ Thị Thu Vân và đành để thua 23-25.

Từ Thị Thu Vân (Tam Kỳ) và Hồ Thị Kim Dung (Bắc Trà My) nhận giải vận động viên xuất sắc nhất. Ảnh: T.V
Từ Thị Thu Vân (Tam Kỳ, thứ 2 phải sang) và Hồ Thị Kim Dung (Bắc Trà My) nhận giải vận động viên xuất sắc nhất. Ảnh: T.V


Sang séc thứ 3, Tam Kỳ dẫn trước 22-15 nên đưa nhiều cầu thủ dự bị vào sân. Sự chủ quan của họ suýt chút nữa trả giá khi để đối thủ san bằng và dẫn ngược 25-24. Rất may là Bắc Trà My không thể tận dụng được và một lần nữa chịu thua sát nút 25-27.

Trương Thị Xuân Nữ (Duy Xuyên) nhận giải miss đồng bằng. Ảnh: T.V
Trương Thị Xuân Nữ (Duy Xuyên) nhận giải miss đồng bằng. Ảnh: T.V


Vượt qua Bắc Trà My với tỷ số 3-0 trong trận chung kết, đội Tam Kỳ xứng đáng đoạt chức vô địch. Đây là lần thứ hai liên tiếp Tam Kỳ giành chức vô địch và cũng lần thứ hai Bắc Trà My nhận giải nhì.

Khá đông khán giải dự xem. Ảnh: T.V
Khá đông khán giả dự xem. Ảnh: T.V


Bên cạnh các giải tập thể, Ban tổ chức còn trao các giải cá nhân, gồm giải vận động viên xuất sắc nhất khối đồng bằng cho Từ Thị Thu Vân (Tam Kỳ), khối miền núi Hồ Thị Kim Dung (Bắc Trà My); giải miss đồng bằng Trương Thị Xuân Nữ (Duy Xuyên), miss miền núi Un Thị Thảo (Nam Giang).


 T.VY

Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top