Tạm giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Sáng 23/6, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Bộ (SN 1978, trú xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 20/6, qua theo dõi, nghi vấn Bộ và một người phụ nữ tên Hằng đang tạm trú tại nhà nghỉ 999 tại xã Đại Phong, huyện Đại Lộc có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy nên Công an huyện Đại Lộc phối hợp với Công an xã Đại Phong tiến hành kiểm tra, phát hiện trong gói thuốc lá của Bộ có 1 gói ni lông bên trong chứa chất rắn màu trắng, dạng tinh thể nghi là ma túy.

Võ Bộ và số tang vật nghi là ma túy tại cơ quan Công an.

Công an xã Đại Phong đã thử test nhanh, kết quả Bộ và Hằng dương tính với chất ma túy. Qua đấu tranh, Bộ thừa nhận chất rắn trong gói ni lông là ma túy đá (methamphetamin) mà Bộ cất giấu để sử dụng.

Quá trình làm việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đại Lộc tiếp tục khám xét khẩn cấp chỗ ở của Bộ tại xã Đại Đồng, phát hiện trong phòng ngủ có 1 gói ni lông trong suốt chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Tổng khối lượng tang vật nghi là ma túy bị phát hiện là 4,12g (chưa trừ bì).

 

Ngọc Thi

Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top