Công an huyện Hiệp Đức bắt giữ 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.


Lúc 12h40’ ngày 17/5/2021, tại đường QL14E đoạn qua thôn Trà sơn, Sông Trà, Hiệp Đức, nhận thấy P.B.T.L (SN 1996, trú tại phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác Công an huyện Hiệp Đức kiểm tra và phát hiện trong người L có 01 gói nilong kít miệng xung quanh, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Qua đấu tranh, L khai nhận đây là số ma túy đá mà T.M.H (SN 1996, trú khối phố Phước Sơn, Tân Bình, Hiệp Đức) nhờ L đi giao cho 01 người không rõ lại lịch. Tổ công tác tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với L.


Hai đối tượng T.M.H và P.B.T.L tại cơ quan Công an.

 

Tiến hành khám xét chỗ ở của T.M.H, H khai nhận mua ma túy về để sử dụng và bán lại cho con nghiện trên địa bàn để kiếm lời. Đồng thời, H chỉ nơi cất ma túy tại phòng ngủ và lấy ra giao nộp cho tổ công tác 03 gói tinh thể màu trắng được đựng trong 03 túi nilong.

Công an huyện đã tiến hành trưng cầu giám định được kết quả số tinh thể màu trắng trên là ma túy đá, khối lượng 1,695g. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Công an huyện Hiệp Đức


Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top