Xe khách từ các địa phương có dịch tới Quảng Nam chỉ được dừng 7 địa điểm

Các phương tiện chở khách, hàng hóa từ các địa phương có dịch Covid-19 tới tỉnh Quảng Nam chỉ được dừng đỗ tại 7 địa điểm cố định, không được trả khách dọc đường.

Ngày 11-5, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, vừa ban hành quyết định quy định các điểm dừng, trả khách và hàng hóa của các phương tiện vận tải từ các địa phương có dịch Covid-19 đến địa bàn Quảng Nam.

Xe khách từ các địa phương có dịch tới Quảng Nam chỉ được dừng 7 địa điểm - Ảnh 1.

Quảng Nam thành lập 7 chốt kiểm soát dịch để phòng chống Covid-19

Theo đó, tỉnh Quảng Nam quy định các phương tiện vận chuyển hành khách thuộc các địa phương có dịch bệnh Covid-19 đến Quảng Nam không được dừng trả khách dọc đường, chỉ được dừng tại 7 điểm.

Cụ thể, có 4 điểm trên Quốc lộ 1 gồm: Bến xe khách Bắc Quảng Nam (thị xã Điện Bàn); Bến xe khách Nam Phước (huyện Duy Xuyên); Bến xe khách Tam Kỳ (TP Tam Kỳ) và Bến xe khách Núi Thành (huyện Núi Thành).

Trên Quốc lộ 40B, đường Hồ Chí Minh có 3 điểm gồm: Bến xe khách Khâm Đức (huyện Phước Sơn); Bến xe khách Thạnh Mỹ (huyện Nam Giang) và Bến xe khách Đại Lộc (huyện Đại Lộc).

UBND tỉnh Quảng Nam quy định các phương tiện vận chuyển hành khách và hàng hóa thuộc các địa phương có dịch bệnh Covid-19 không trả khách, hàng hóa tại Quảng Nam thì đi trên đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Nam đã thành lập 7 chốt kiểm soát dịch, đặt tại các địa điểm cửa ngõ vào tỉnh để kiểm soát người, phương tiện vào địa bàn để phòng chống dịch. Tỉnh Quảng Nam khuyến cáo người dân hạn chế đi lại, đồng thời yêu cầu người trở về từ TP Đà Nẵng phải khai báo y tế, cách ly tại nhà.

TRẦN THƯỜNG


Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top