Nữ nhân viên bán hàng nhiễm SARS- CoV-2

Ngày 19/6, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam thông tin về ca dương tính với SARS-CoV-2 trú tại thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên.

Theo đó, BN tên Văn Thị Ng. L. (31 tuổi), trú khối phố Xuyên Đông, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, nghề nghiệp nhân viên bán hàng tại Công ty CPSX nhựa D. T. ở TP Đà Nẵng.

Cụ thể, ngày 16/6, BN đi làm như bình thường, vào công ty có tiếp xúc với BN 12437 và 3 nhân viên trong công ty (đã cách ly tập trung).

Quảng Nam: Nữ nhân viên bán hàng nhiễm SARS- CoV-2 - Ảnh 1
Khu vực cách ly.

Trong khi làm việc BN tiếp xúc với nhiều khách hàng (không rõ thông tin khách hàng), lúc này có mang khẩu trang, làm việc cả ngày tại công ty và không đi đâu, lúc 12h có tiếp xúc với khách hàng tên Bình khoảng 15 phút và có mang khẩu trang.

Đến 17h15 BN đi thẳng về nhà bằng xe máy, tới nhà lúc 18h, sau khi BN về nhà có xuống nhà cô ruột, tiếp xúc với cô Văn Thị V., và chồng cô ruột: Trần Văn H.

Đến 18h30 cùng ngày ghé tiệm cắt tóc (bên cạnh nhà cô ruột), cắt tóc khoảng 10 phút; khoảng 6h45 ghé quán phở Tiếng mua phở, đứng xa và có mang khẩu trang sau đó về nhà.


Công ty nhựa Duy Tân Đà Nẵng nơi BN làm việc.


Ngày 17/6, BN đi làm như bình thường, khoảng 6h45, ghé mua xôi trước Điện máy xanh Điện Bàn, sau đó đi vào công ty không tiếp xúc với BN 12437 (nghỉ ca), tiếp xúc với nhân viên bảo vệ khác và 3 nhân viên trong công ty, trong khi làm việc tiếp xúc với nhiều khách hàng (không rõ thông tin khách hàng), lúc này có mang khẩu trang.

Đến 13h30 qua BN Bệnh viện Gia Đình để lấy mẫu xét nghiệm, sau đó về làm việc tại công ty và không đi đâu, đến 17h15 về lại thẳng nhà bằng xe máy, BN về nhà lúc 18h00, về nhà tiếp xúc với người thân trong gia đình.

Đà Nẵng khoanh vùng xét nghiệm khẩn gần 45 trường hợp liên quan BN 12437 /// A.Q
Đà Nẵng khoanh vùng xét nghiệm khẩn gần 45 trường hợp liên quan BN 12437 tại Đà Nẵng.


Ngày 18/6, BN không đi làm, ở nhà mẹ ruột, chỉ tiếp xúc với người trong nhà và không đi đâu. Lúc 13h BN có dấu hiệu sốt, nhiệt độ lúc 38oC, lúc 39oC, có dùng thuốc hạ sốt (mẹ đi mua), đến chiều nhận được thông tin BN 12437 dương tính, đã khai báo Y tế với Trung tâm y tế Nam Phước qua điện thoại. Đến 17h30 được đưa lên khu cách ly tại Trung tâm y tế Duy Xuyên bằng xe cấp cứu. Ngày 19/6, BN được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS- CoV-2.

“Liên quan đến BN này hiện tại có 14 trường hợp F1 và 71 trường hợp F2 đang được cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm và chờ kết quả”, TS Mười nói.
 

TẤN THÀNH - CHÍ ĐẠI


Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top