Các ca dương tính COVID-19 ở Đà Nẵng đi nhiều nơi ở Quảng Nam

Ngày 10-5, Đà Nẵng xác định thêm 4 ca dương tính với COVID-19, trong đó một trường hợp là nhân viên bán hàng từng đi nhiều nơi ở Quảng Nam.

Tối 10-5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng cho biết TP ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.  

Cụ thể, anh NAT (nam, sinh năm 1994) ở đường Lê Hiến Mai, tổ 127, phường Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Anh là nhân viên Công ty Xuân Phú Ân (Lô 168A, Khu dân cư Vạn Tường, đường Kinh Dương Vương, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng). Anh này ở cùng với vợ là BN số 3311

- Ngày 22 đến 28-4 đi làm tại công ty Xuân Phú Ân.

+ Anh T. là nhân viên bán hàng nên có đi theo ô tô công ty đến các địa điểm nhà sách và tiệm đồ chơi tại các khu vực Đại Lộc, Hội An, Trà Kiệu, Nam Phước, Duy Xuyên, Điện Bàn, Quế Sơn, Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam (bệnh nhân không rõ địa chỉ) để quảng cáo và bán hàng đồ chơi.

Ngày 25-4: Về thăm gia đình tại Thôn Phù Sa, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Buổi tối anh T. về lại nhà trọ tại đường Lê Hiến Mai, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

- Từ ngày 29-4 đến 1-5: anh T. được nghỉ lễ nên ở nhà cùng với vợ, có đi dạo, ăn uống tại Đà Nẵng mà không nhớ rõ địa chỉ.

- Ngày 2-5: Từ 15 giờ đến 16 giờ, anh T. đi cà phê cùng bạn tại số 43, Phạm Như Xương, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng. Sau đó quay về phòng trọ.

- Ngày 3-5: 

+ Từ 7 giờ: Đi xe máy đến kho hàng ở địa chỉ 09 Trần Dục, Thanh Khê, Đà Nẵng. Tại đây tiếp xúc với anh PHĐ và tài xế NTH, sau đó về lại kho hàng Công ty Xuân Phú Ân, có tiếp xúc với NTTM và NĐN.

+ Đi với anh H. bằng ô tô đến Quảng Nam để tiếp thị và bán sản phẩm hàng hoá cho các cửa hàng đồ chơi và nhà sách tại thị trấn Ái Nghĩa, Đại Quang, Đại Đồng, Đại Phong (vì không có lịch trình nên không nhớ được địa chỉ cụ thể và tên cửa hàng), có nghỉ trưa tại quán café Võng và ghé quầy thuốc tây ở xã Đại Phong (không nhớ địa chỉ cụ thể).

+ Đến 17 giờ: Quay về phòng trọ tại đường Lê Hiến Mai, tại đây chỉ tiếp xúc với vợ.

- Ngày 4-5:  

+ 7 giờ: Đến công ty Xuân Phú Ân tiếp xúc với tài xế NTH sau đó cùng đi tiếp thị, bán sản phẩm hàng hóa cho các cửa hàng đồ chơi và nhà sách tại Vĩnh Điện, Gò Nổi, Điện Quang (cửa hàng mini mart), Nam Phước (vì không có lịch trình nên không nhớ được địa chỉ cụ thể và tên cửa hàng).

+ Sau đó nghỉ trưa tại quán café Võng ở Đại Phong và ăn trưa tại quán cơm gà (không rõ địa chỉ cụ thể) trên đường quốc lộ 1A thị trấn Nam Phước.

+ Trên đường về Đà Nẵng có ghé cửa hàng đồ chơi ở trước chợ Miếu Bông.

+ Đến 17 giờ: Về phòng trọ tại đường Lê Hiến Mai, tại đây chỉ tiếp xúc với vợ.

- Ngày 5-5: 

+ Buổi sáng bệnh nhân ăn tại quán bún ở đường Nguyễn Chánh gần công ty Xuân Phú Ân (không rõ địa chỉ cụ thể).

+ Sau đó làm việc tại Công ty Xuân Phú Ân và tiếp xúc với các đồng nghiệp: N.T.H, N.T.T.M, P.H.Đ, N.Đ.N.

+ Từ 17 giờ – 19 giờ: Đi chợ tự phát ở đường Phước Lý 1.

+ Đến 19 giờ: Về nhà trọ tại đường Lê Hiến Mai và có tiếp xúc với vợ và bạn là NĐT sang nhà chơi.

- Ngày 6-5: Ăn sáng quán bún ở đường Nguyễn Chánh gần công ty Xuân Phú Ân (không rõ địa chỉ cụ thể).

+ Từ 7 giờ, làm việc tại Công ty Xuân Phú Ân và tiếp xúc với các đồng nghiệp, đến trưa bắt đầu có triệu chứng sốt nhẹ nên đến mua thuốc tại tiệm thuốc tây gần ngã tư Bùi Tấn Diên và Phước Lý 1. Sau đó quay về công ty tiếp tục làm việc. 

Quảng Cáo

+ Đến 17 giờ: Về phòng tại đường Lê Hiến Mai và chỉ tiếp xúc với vợ.

14 giờ ngày 7-5: Đi xét nghiệm SARS-Cov-2 tại Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu, sau đó về phòng tại đường Lê Hiến Mai và tự cách ly tại phòng, đến tối thì được đưa đi cách ly. 

Ngày 9-5, anh T. dương tính với SARS-CoV-2.

Anh NTT (nam, sinh năm 1990, trú ở Phước Tường 1, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ). Anh T. là nhân viên làm tại bar New Phương Đông. 

Theo thông tin dịch tễ, lúc 1 giờ ngày 28-4, anh này có ăn uống với BN 2982 tại bar New Phương Đông, sau đó đi vào khu vực pha chế. Hết giờ làm việc thì về nhà ngủ đến 14 giờ hôm sau, sau đó đi cà phê và đón con đi học về.

- Ngày 4-5: Thực hiện chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng về việc tạm dừng các hoạt động không thiết yếu để phòng chống dịch COVID- 19 nên New Phương Đông đóng cửa sớm, anh T. đi nhậu cùng khoảng hơn 10 nhân viên New Phương Đông tại quán Tèo Em đường Bạch Đằng (không nhớ rõ địa chỉ) sau đó về nhà.

+ Đến 10 giờ 30 sáng, bệnh nhân có đi đến trạm y tế phường Hòa Phát khai báo y tế, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Sau đó anh T được đi cách ly. 

- Ngày 6-5: Anh T. bắt đầu xuất hiện triệu chứng ho, sau đó sốt nhẹ, rát cổ họngNgày 9-5, anh này dương tính với COVID-19. 

Anh PPG (nam, sinh năm 1996, đường Hoàng Thế Thiện, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Anh G. làm nghề bất động sản, sống cùng gia đình 8 người).

- Ngày 2-5: Anh G, có tiếp xúc với vợ là BN 3224, là nhân viên Công ty Thẩm mỹ Quốc tế AMIDA (222 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng).

- Ngày 3-5: 

+ 08 giờ 30, anh đến 115 Trần Cao Vân uống café vói anh V, có chủ quán ra ngồi nói chuyện.

+ 10 giờ, anh G. đi ô tô đến Gara ô tô đường Trung Nghĩa 9, gần Bến xe Đà Nẵng để bảo dưỡng ô tô. Anh chỉ mang xe đến để đó rồi được anh ruột chở về bằng xe máy.

+ 16 giờ, cùng anh C. đi xe máy đến ăn bánh canh tại quán bánh canh đường ray Hải Phòng (không rõ địa chỉ). Sau đó mua bánh canh về cho ông bà nội (Địa chỉ: tại đường Đào Nguyên Phổ, Đà Nẵng), anh này chỉ đưa bánh canh rồi về, có mang khẩu trang.

- Ngày 4-5: làm việc ở nhà, đến 20 giờ thì cùng gia đình vợ và 02 con đi đến quán Cloudy (91 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng) mua trà sữa rồi về, có mang khẩu trang.

- Ngày 5-5: Gặp khách hàng tên Q. (Khuê Trung, Cẩm Lệ) và cùng đi đến đường Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để xem đất.

+ Buổi tối ngồi nhậu cùng mấy anh em gồm: Anh C. (anh ruột), anh N. (đã khai báo y tế) và anh Q. (đã khai báo y tế).

- Ngày 6 đến ngày 7-5: Chủ yếu ở nhà, tiếp xúc với gia đình, buổi sáng thường đi mua cháo cho con tại đường Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng (quán MY MY, có mang khẩu trang) sau đó về nhà.

- Ngày 8-5: 

+ Sau khi vợ là BN 3224 dương tính, thì anh G. thuộc diện F1 nên được đưa đi cách ly tại Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ. Đến 17 giờ thì chuyển lên khu cách ly tập trung tại Khu Công nghiệp Hòa Cầm, anh G. ở cùng 2 con trai. Anh này có triệu chứng nhạt miệng, mất vị giác.

Ngày 9-5, anh G. có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. 

Anh NTĐ (nam, sinh năm 1990, sống cùng vợ tại Hưng Hóa 1, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu). Anh Đ. là chủ quán chè bưởi TIDI số 50/10 Pastuer. 

Theo thông tin dịch tễ do anh Đ. cung cấp, khoảng 18 giờ ngày 1-5, anh có đi dự đám cưới ĐXK tại nhà hàng Phì Lũ 3, đường 2/9, quận Hải Châu. Trong đám cưới có ngồi chung bàn với BN 3404. Sau đám cưới bệnh nhân cùng nhóm bạn về nhà bệnh nhân nhậu. 

- Ngày 2 đến 3-5: 

+ Buổi sáng anh Đ. đến nhà bố mẹ tại đường Phan Bội Châu, phường Thạch Thang, quận Hải Châu. Đến chiều lên nhà bố mẹ vợ tại đường Bùi Tấn Diên, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu. 

+ Khoảng 16 giờ ghé mua đồ tại chợ tự phát trên đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Liên Chiểu (không nhớ địa chỉ). 

- Ngày 4-5: 

+ Tầm trưa ghé nhà bố mẹ tại đường Phan Bội Châu, phường Thạch Thang, quận Hải Châu. Buổi tối có hai người bạn trú ở quận Thanh Khê đến nhà chơi. 

- Ngày 5-5: Anh Đ. có đi giao chè và tiếp xúc với 5 khách hàng ở đường Nguyễn Du, Lê Lai, Lê Duẩn, Quang Trung, Lý Tự Trọng. Buổi tối về nhà bố mẹ, tiếp xúc với 6 người trong gia đình. 

- Ngày 6-5: Buổi sáng anh Đ. xuất hiện dấu hiệu mệt mỏi. Tuy nhiên có đi giao chè và tiếp xúc 6 người tại công ty bảo hiểm Generali đường Điện Biên Phủ, đường Lê Thạch, Tô Hiệu, Trần Đại Nghĩa, lô 9 - B2.1 khu dân cư An Hòa. Buổi tối thì lên nhà bố mẹ vợ.

- Ngày 7-5: Anh này tiếp tục có dấu hiệu sốt nhẹ, mệt mỏi. Buổi sáng bệnh nhân đi làm tại quán chè bưởi TIDI, tiếp xúc với hai người. Buổi chiều bệnh nhân có đi giao chè và tiếp xúc với 4 người khác.

- Ngày 8-5: Sau khi nghe thông tin về BN 3404, anh Đ. ra trạm y tế Hòa Cường Nam khai báo y tế và tự cách ly tại nhà. Ngày 9-5 thì anh này có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. 


TÂM AN

Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top